Monday, August 7, 2017

Check-in 10 thị trấn nhỏ quyến rũ ở Thái Lan

Thái Lan không chỉ có Bangkok, Pattay, Chang Mai hay Phukhet mà còn rất nhiều những điểm đến cực kỳ độc đáo và hấp dẫn khác. Hãy tạm thời lùi xa những điểm ồn áo, náo nhiệt để cùng chúng tôi điểm danh 10 thị trấn nhỏ quyến rũ nhất Thái Lan.

1. Pai


Pai là một trị trấn phía Bắc của Chang Mai, với cư dân chủ yếu theo đạo Hồi. Đến đây bạn sẽ được thưởng ngoạn thiên nhiên đẹp như tranh vẽ với thung lũng và thác nước.

2. Kanchanaburi


Đây thực sự là một điểm lý tưởng để du khách thoát khỏi sự ồn ào náo nhiệt ở các trung tâm du lịch. Bạn hãy đến Kanchanaburi và tận hưởng sự yên bình và cùng tìm hiểu về lịch sử nơi đây.

3. Lopburi 


Là thành phố cổ lâu đời nhất Thái Lan, Lopburi được xây dựng từ giữa thế kỷ 6 và 10. Tại đây vẫn còn lưu giữ nhiều kiến trúc cổ cảu đế chế Khmer và Ayuthaya

4. Phetchaburi


Đây là một trong những điểm tốt nhất để bạn tìm hiểu về lịch sử. Bạn vẫn có thể nhìn thấy các dấu vết của các vương quốc Khmer, Sukhothai và Ayuthaya với nhiều hiện vật vẫn còn nguyên vẹn.

5. Hat Karon


Đây là một bãi biển không xa Phukhet, tuy nhiên các dịch vụ du lịch ở đây khá hạn chế, bạn nhớ mang theo những vật dụng cần thiết nhé.

6. Chiang Khan


Một điểm đến nằm ở Đông Bắc Thái Lan (Giáp Lào). Bạn có thể bơi ngay trên dòng sông Mekong, hay lựa chọn những điểm cao để ngắm quang cảnh dưới thung lũng.

7. Chaweng


Một bãi biển tuyệt đẹp trên đảo Ko Samui ở giữa Vịnh Thái Lan. Dịch vụ và hạ tầng du lịch đầy đủ phục vụ khách bất kể ngày đêm.

8. Chiang Saen


Ở phía bắc Thái Lan và ở phía nam của Tam giác Vàng, Chiang Saen mệnh danh là thị trấn ma quỷ trở lại cuộc sống.

9. Ao Nang


Nẵm giữa những dãy núi đá vôi và bãi biển, Ao Nang thực sự là điểm lý tưởng cho bạn với các hoạt động lặn biển hay khám phá rừng ngập mặn.

10. Lamphun


Hãy khám phá vùng đất gắn với nhiều biến cố lịch sử của đất nước Chùa Vàng. Nhưng vẻ đẹp quyến rũ nhất là phong cảnh núi non, thung lũng và những dòng sông mang lại cho du khách một cảm giác thư thái nhất.

No comments:

Post a Comment