Thursday, September 21, 2017

Khám phá bãi biển Khao Lak, Thái Lan.

Khap Lak là một trong những điểm khám phá biển đảo tốt nhất phía Nam Thái Lan. Với những bãi biển, các đảo ngoài khơi, Khoa Lak thực sự là điểm tuyệt vời để bơi lội, tắm biển và lặn ngắm san hô. Trong chuyến du lịch Thái Lan đến miền Nam, hãy dành thời gian khám phá Khao Lak bạn nhé.

Bạn có thể cùng gia đình lưu trú tại một resort ở Khao Lak để tận hưởng những ngày nghỉ ở đây. Bãi biển khá xa thị trấn giúp không gian yên tĩnh hơn. Nếu có thêm thời gian bạn có thể tham quan vườn quốc gia Khao Sok.

Khao Lak từng trải qua trận sóng thần lịch sử năm 2004 làm hơn 5,000 người thiệt mạng và quét đi toàn bộ các các khu resort, khách sạn và các sơ sở dịch vụ du lịch tại đây. Tuy nhiên chỉ sau ít năm hạ tầng dịch vụ du lịch được xây dựng và phục hồi một cách đáng ngạc nhiên và gần như không còn dấu hiệu của thảm họa lịch sử này nữa. Một hệ thống cảnh báo sóng thần hiện đại được lắp đặt để thông báo cho du khách về khả năng sóng thần trước 30 phút.

Với đặc điểm là một bãi biển khá yên tĩnh, ít du khách, Khao Lak rất phù hợp cho các chuyến du lịch nghỉ dưỡng, các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật.


Nếu bạn muốn tránh xa sự ồn ào ở Phukhet hay Pattaya hãy đến Khao Lak, nơi bãi biển còn nguyên sơ, ít ồn ào với bãi cát mịn trải dài, những cánh rừng nguyên sinh hay những đảo nhỏ cho những ai yêu thích lặn biển.

[Xem thêm: Khám phá khu phố cổ ở Phukhet]

No comments:

Post a Comment