Thursday, September 21, 2017

Vui chơi thư giãn tại công viên Lumpini, Bangkok

Giữa một thành phố đông đúc và ngột ngạt như Bangkok, Lumpini thực sự là một thiên đường với không khí trong lành và rợp bóng cây xanh, nơi đây thực sự là nơi kết nối hoàn hảo giữa con người và thiên nhiên cho người dân Bangkok và khách du lịch Thái Lan.

Công viên Lumpini rộng trên 500,000m2 là nơi cư trú của nhiều loài động thực vật, được xây dựng từ năm 1920. Công viên từng là trung tâm triển làm, trung tâm thương mại và giờ đây nó trở thành địa điểm vui chơi, thư giãn, thể dục thể thao và nhiều hoạt động giải trí khác.

Lumpini được ví như lá phổ xanh của Bangkok, thu hút mọi người đến vui chơi ở mọi lứa tuổi. Vào những ngày cuối tuần, nhiều gia đình đến đây cùng những đứa trẻ tham gia các hoạt động vui chơi giải trí nhiều màu sắc.

Vào mỗi cuối chiều bạn có thể tham gia các buổi tập aerobic ngoài trời miễn phí, chơi bóng rổ, thưởng thức nhạc jazz, chạy bộ, đạp xe, tập yoga hay đơn giản là thưởng thức những món ăn nhẹ và ngắm nhìn thiên nhiên và con người nơi đây.

[Xem thêm: 5 bảo tàng nổi tiếng ở Bangkok]


Nếu bạn là người yêu ẩm thực, Lumpini là một điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn tuyệt ngon. Ở đây bán nhiều món ăn truyền thống của người Thái, Trung Quốc như Pad Thai, Jim Joom, bánh rán, nước ép lúa mì, hải sản tươi sống, trái cây…

No comments:

Post a Comment