Wednesday, September 6, 2017

Khám phá cố đô Sukhothai của Thái Lan

Nằm ở miền Bắc Thái Lan, Sukhothai là một thành phố nhỏ, từng là thủ đô đầu tiên của Thái Lan trong những năm của thế kỷ thứ 13. Điểm nhấn cho du khách ở đây là các hoạt động tìm hiểu về lịch sử, với các công trình kiến trúc cổ Xiêm La được tìm thấy trong Công viên lịch sử Sukhothai.
Công viên lịch sử Sukhothai được chia thành nhiều khu cho du khách tham quan. Mỗi khu đều có các đền thờ, tượng Phật, những bức phù điêu được chạm khắc tinh xảo. Bạn có thể tìm thấy một số cửa hàng lưu niệm bán các sản phẩm liên quan đến lịch sử của thành phố.
Ngoài Công viên lịch sử, bạn có thể tham quan thêm Vườn quốc gia Sri Satchanalai và Ramkhamhaeng, nơi có nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng các hoạt động dã ngoại hấp dẫn dành cho du khách.
Một số điểm tham quan khác như Cung điện Hoàng gia, một số bảo tàng lịch sử. Các dịch vụ phục vụ khách du lịch cũng khá phong phú, như các quán bar, câu lạc bộ, chợ địa phương, các nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống như Cơm thị lợn chiên, Salad thị lợn cay…

Xe Tuk tuk và xe đạp là những phương tiện chủ yếu cho khách du lịch tham quan thành phố và di chuyển đến công viên lịch sử Sukhothai.

No comments:

Post a Comment